4) Karito preme tuj niraanjan aarti .

🙏🏻🏵️🙏🏻 Shri Gurudev Datta 🙏🏻🏵️🙏🏻


         🙏🏻🏵️🙏🏻 श्री गुरुदेव दत्त 🙏🏻🏵️🙏🏻

करितो प्रेमे तुज निरांजन स्थिरुवुनिया मन ।। दत्तात्रेया सद्गुरुवर्या भावार्थे करून ।। धरणीवर नर पिढीत झाले भवरोगे सर्व ।। कामक्रोधादिक रिपुवर्गे व्यापूनि सगर्व ।। योग्य याग तप दान नेणती असताही अपूर्व ।। सुलभपणे निजभजनें त्यासी उद्धरी जो शर्व ।।

 
करितो प्रेमे तुज निरांजन स्थिरुवुनिया मन
अत्रिमुनींच्या सदनी तिन्ही देव भुके येति ।। भिक्षुक होऊनि अनसूजेप्रती बोलती त्रयमूर्ति ।। नग्न होऊनि आम्हांप्रती द्या अन्न असे वदती ।। परिसुनी होऊनि नग्न अन्न दे तव ते शिशु होती ।।


करितो प्रेमे तुज निरांजन स्थिरुवुनिया मन
दुर्वासाभिध मौनी जाहला शंभू प्रमथेद्र ।। ब्रम्हदेव तो जाहला चंद्र जाहला उपेंद्र ।। दत्तात्रेय जो बीतनिद्र तो तारक योगीन्द्र ।। वासुदेव य्च्चरण चिंतूनि हो नित्यअतंद्र ।।


करितो प्रेमे तुज निरांजन स्थिरुवुनिया मन

Please do copy paste !!! 

कृपया कॉपी पेस्ट करून घ्या !!!. 

Notice * * नोटीस * 👇🏻👇🏻👇🏻


🙏🏻 नमस्कार स्वामी बंधू आणि स्वामी भगिनींनो 🙏🏻🙏🏻 

तुम्हाला प्रश्न पडला असेल मी तुम्हाला स्वामी बंधू किंवा स्वामी भगिनी का बोललो ? 

हे बघा आपण सगळेच दत्त गुरूंचे सेवक आहोत . ह्या ब्लॉग वर येणारे सर्व लोक हे दत्त उपासक आहेत . माझे सर्व कुटुंब स्वामी समर्थांचे उपासक आहे आणि श्री स्वामी समर्थ हे दत्त गुरूंचे तिसरे अवतार . हे आपल्या सगळ्यांना ठाऊक आहे . जिथे दत्त गुरू आणि स्वामींमध्ये काही अंतर नाही तिथे दत्त उपासक हेच स्वामींचे सेवक हे सिद्ध होते . 


तर माझी एक छोटीशी विनंती आहे आपल्या सगळ्यांना . माझ्या ब्लॉग वरील सर्व पोस्ट तुम्ही तुम्हाला जमेल तसे तुमच्या ओळखीतील सर्व स्वामी बंधू आणि स्वामी भगिनींना पाठवा . ज्यांच्या कडे ह्यातील कुठलेच ग्रंथ नाही आहे त्यांच्या पर्यंत पोहचवण्याची एक छोटीशी स्वामी सेवा स्वामी माझ्या कडून करून घेत आहेत . तर त्या स्वामी सेवेत तुम्ही पण शमील वाहा आणि गरजवंत कडे ह्या माझ्या ब्लॉग वरील पोस्ट पोहचुदे . 

Home 👇🏻👇🏻👇🏻



Comments

Popular posts from this blog

SHRI SHANKAR MAHARAJ GEETA - श्री शंकर गीता. pdf .

KALAVATI AAI BALOPASANA PDF - कलावती आई बालोपासणा मराठी पीडीएफ .

खंडोबा दैवत आणि चंपा षष्ठी.